Vào chiều ngày 23/8, tại UBND huyện Sơn Hòa, Phú Yên, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã có buổi làm việc và ký kết hợp tác với UBND huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên trong việc hỗ trợ bồi dưỡng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho huyện Sơn Hòa.
Tại buổi làm việc, có ông Phạm Đình Phụng, Huyện ủy viên, phó Chủ tịch UBND huyện Sơn Hòa; ông Đoàn Phi Công, chánh văn phòng UBND huyện; cùng lãnh đạo các Ban, Ngành, Đoàn thể và hai trường THPT trên địa bàn huyện.
Về phía trường Cao đẳng Công Thương miền Trung, có TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng và trưởng các đơn vị liên quan.

Toàn cảnh buổi làm việc
Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trần Kim Quyên khẳng định việc hợp tác với các địa phương luôn được Nhà trường quan tâm thực hiện. Thông qua hợp tác, nhà trường mong muốn góp phần hỗ trợ địa phương về các mặt: phát triển kinh tế; giáo dục đào tạo và việc làm; đẩy mạnh ứng dụng khoa học, công nghệ, bảo vệ môi trường, qua đó giúp huyện tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đây cũng là cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung có cơ hội tiếp cận, học tập, trải nghiệm thực tế để có những dự án phát triển cộng đồng, du lịch hiệu quả nhất.

TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc
Tại buổi ký kết, hai bên đã trao đổi về các nguyên tác hợp tác và trách nhiệm của nhau. Cụ thể, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn công nghệ phù hợp nhằm phát triển thương hiệu định vị sản phẩm nông nghiệp theo chương trình OCOP; hỗ trợ bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực cho huyện về các ngành Nhà trường đang tổ chức đào tạo; hỗ trợ đào tạo kiến thức khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; đào tạo các chương trình ngắn hạn cho cá đối tượng đang sống tại các xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn; hỗ trợ định hướng nghề nghiệp, phân luồng học sinh và giới thiệu việc làm cho thanh thiếu niên; tập huấn phân loại rác thải, chuyển giao công nghệ, giống cây trồng,…

Ông Phạm Đình Phụng – Huyện ủy viên, phó Chủ tịch UBND huyện Sơn Hòa phát biểu tại buổi làm việc

Sau khi thống nhất các điều khoản hỗ trợ và hợp tác, ông Phạm Đình Phụng, phó Chủ tịch UBND huyện Sơn Hòa, đại diện UBND huyện Sơn Hòa và TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng, đại diện trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã cùng đặt bút ký vào bản ghi nhớ hợp tác song phương giữa UBND huyện Sơn Hòa và Nhà trường, góp phần xây dựng và củng cố thêm mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

 

Đại diện hai đơn vị ký kết thoả thuận hợp tác

Để chương trình thực sự có hiệu quả, ngay sau lễ ký kết, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung sẽ làm việc cụ thể với huyện Sơn Hòa để xây dựng lộ trình kế hoạch hợp tác về các vấn đề đã được thỏa thuận. Cũng trong dịp này, Trường Cao đẳng Công thương miền Trung đã có phần quà 10 triệu đồng tiền mặt đóng góp vào Quỹ khuyến học của huyện.

TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường trao tặng Quỹ khuyến học huyện Sơn Hòa

Hai đơn vị chụp hình lưu niệm sau buổi làm việc

Một số hình ảnh khác tại buổi làm việc

 

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ HỌC

Liên hệ
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên