Sáng ngày 20/11, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Chương trình Kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

Toàn cảnh chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Tham dự chương trình có NGND, TS.Trần Đắc Lạc – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường. TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng nhà trường; và viên chức, người lao động toàn trường.

Chương trình kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức hàng năm tại Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung với ý nghĩa tôn vinh và tri ân những lãnh đạo, nguyên lãnh đạo, cán bộ giảng viên, nhà giáo đã và đang công tác tại trường. Đây là một ngày lễ lớn để thầy và trò nhìn lại những kết quả, thành tích đã đạt được của Nhà trường trong một năm vừa qua.

ThS. Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công Thương đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng gửi cho các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Mở đầu Chương trình, ThS. Nguyễn Văn Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công Thương đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng gửi cho các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Tại chương trình, TS Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, Hiệu trưởng Nhà trường cũng đã đọc Diễn văn chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 gửi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc đến các thế hệ nhà giáo lão thành, toàn thể thầy giáo, cô giáo. Bên cạnh đó, TS. Trần Kim Quyên đã nhấn mạnh giáo dục là sự nghiệp quan trọng và khẳng định vai trò của các thế hệ nhà giáo đã và đang đóng góp, cống hiến, xây dựng cho nhà trường trong những năm qua.

TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng Nhà trường, đã đọc diễn văn chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong không khí bồi hồi, xúc động của chương trình kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam với niềm kính trọng và biết ơn vô bờ bến của các thế hệ học sinh, sinh viên toàn trường đối với các thầy giáo, cô giáo. Bạn Võ Thị Bích Ngọc, sinh viên lớp cao đẳng Kinh doanh thương mại, khóa 46, đại diện cho HSSV toàn trường, đã gửi tặng bó hoa tươi thắm đến đại diện lãnh đạo nhà trường, và phát biểu cảm nghĩ về ngày Nhà giáo Việt Nam.

ThS. Nguyễn Hoàng Viên, Phó Giám đốc trung tâm Sunshine, đại diện cho viên chức người lao động MITC, phát biểu cảm nghĩ tại chương trình

Bạn Võ Thị Bích Ngọc, sinh viên lớp cao đẳng Kinh doanh thương mại, khóa 46, đại diện cho HSSV toàn trường, phát biểu cảm nghĩ tại chương trình

Có thể thấy, trong năm học vừa qua, với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động và HSSV toàn trường, nhiều tập thể, cá nhân đã đạt những thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn và các phong trào thi đua do Nhà trường, Công đoàn phát động, góp phần vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường.

Các cá nhân và tập thể được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương

Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã công bố các Quyết định khen thưởng danh hiệu chiến sĩ thi đua Bộ Công Thương, tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho các cá nhân, khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động thi đua “Dạy tốt, học tốt”, khen thưởng cho các cá nhân đạt giải trong cuộc thi Review sách chào mừng ngày 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Khen thưởng các nhân tham gia Cuộc Thi Review sách

Thanh Huyền

Cùng xem lại những hoạt động ý nghĩa trong buổi tọa đàm: