Vào lúc 8h00, sáng ngày 29/01/2024, tại Hội trường 101 A2 – Cơ sở 1, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp các học sinh lớp Sơ cấp Đo đạc địa chính.

Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng các khoa chuyên môn và lãnh đạo các phòng, Khoa của Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung; Đại diện Lãnh đạo Xí nghiệp trắc địa bản đồ 201, Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam có Ông Hồ Đình Dũng – Trưởng ban tổng hợp và 22 học sinh lớp Đo đạc địa chính.

(TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung)

Phát biểu chúc mừng các Học sinh tốt nghiệp trong buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả quý thầy cô, những người đã hướng dẫn, truyền đạt kiến thức và là nguồn động viên không ngừng cho các bạn học sinh. Cô cũng gửi lời chúc mừng đến tất cả các bạn học sinh, tự hào về sự phát triển rõ ràng mà các bạn thể hiện trong suốt thời gian học tập. Kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và tinh thần làm việc nhóm đã làm nền tảng vững chắc cho các bạn khi bước vào nghề nghiệp. Đây ko chỉ là kết quả của sự cố gắng cá nhân mà còn là sản phẩm của tinh thần đồng đội, sự hỗ trợ và sự tận tâm của cả đội ngũ nhà giáo.

Đồng thời, TS. Nguyễn Thị Kim Ngọc cũng gửi lời cảm ơn đến Quý Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam, Xí nghiệp Trắc địa bản đồ 201 đã luôn quan tâm đến các hoạt động của Nhà trường và đặc biệt là sự tin tưởng, tín nhiệm và hợp tác cùng Trường trong công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực trong những năm qua. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng, đổi mới về mọi mặt để đáp ứng yêu cầu phát triển của các doanh nghiệp, chất lượng lao động ngày càng cao trong thời kỳ 4.0. Tôi mong rằng thời gian đến tiếp tục nhận được sự quan tâm, tín nhiệm từ quý Lãnh đạo Đơn vị.

(Ông Hồ Đình Dũng – Trưởng ban tổng hợp Xí nghiệp trắc địa bản đồ 201, Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam)

Về phía Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam, Xí nghiệp Trắc địa bản đồ 201, Ông Hồ Đình Dũng – Trường ban tổng hợp cũng có đôi lời phát biểu. Ông “Gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám hiệu Nhà trường, quý thầy cô giảng dạy đã tận tâm giúp đỡ và chia sẻ, truyền đạt những kinh nghiệm quý báu, cung cấp cho các em những hành trang cần thiết để tiến bước trên con đường sự nghiệp”. Tiếp theo đó, Ông cũng “Cảm ơn và ghi nhận sự cố gắng của đội ngũ cán bộ viên chức đơn vị đã tham gia khóa học. Mong các em thật sự cố gắng hơn nữa với tinh thần “Học nữa, học mãi”, ứng dụng những kiến thức đã học vào quá trình công tác tại đơn vị hiệu quả, góp phần xây dựng Công ty ngày một lớn mạnh. Cuối cùng, Ông gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo Nhà trường cùng quý thầy cô giáo Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung nhân dịp Tết đến Xuân về.

(Trần Văn Nguyên – Học sinh lớp Sơ cấp Đo đạc địa chính)

Thay mặt cho các học sinh lớp Sơ cấp Đo đạc địa chính, học sinh Trần Văn Nguyên đã bày tỏ niềm hạnh phúc và gửi lời tri ân đến Quý thầy cô trong ngày lễ Tốt nghiệp: “Cảm ơn Nhà trường và quý Thầy Cô đã quan tâm, truyền đạt kiến thức quý báu; những kỷ niệm với Thầy, Cô và ngôi trường Cao đẳng Công Thương miền Trung sẽ mãi là những kỷ niệm đẹp và thật tuyệt vời đối với mỗi chúng em . Chúng em xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng, mang kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo phục vụ cho công việc tại Công ty và cho Đất nước. Chúng em xin gửi lời Chúc sức khỏe, lời tri ân sâu sắc đến Quý thầy cô Ban Giám hiệu Nhà trường, Quý Thầy cô giáo và Quý Lãnh đạo Công ty.”

Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đào tạo đa ngành nghề các lĩnh vực Kinh tế, Kỹ thuật, Dịch vụ,… Trường không chỉ mở rộng lĩnh vực đào tạo đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao của xã hội mà còn rất chú trọng đầu tư phát triển những ngành học truyền thống mang “thương hiệu” riêng của mình để nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng, tạo được niềm tin cho người học và xã hội.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ TỐT NGHIỆP:

Ảnh: MITC media. Bài viết: TSD

 

Đăng ký khóa học tại đây

 

Liên hệ
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên