Sáng ngày 09/12, tại Hội trường B2 cơ sở 2, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2023 và phương hướng công tác tuyển sinh năm 2024. Đây là hoạt động thường niên nhằm đánh giá mức độ hiệu quả của hoạt động tư vấn, tuyên truyền quảng bá tuyển sinh và tuyên dương những cá nhân và tập thể có thành tích nổi bậc trong công tác tuyển sinh.

                   Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2023 và phương hướng công tác tuyển sinh năm 2024

Tham dự Hội nghị, có TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường – Chủ trì Hội nghị; Ban Giám Hiệu; trưởng phó các đơn vị nhà trường và toàn thể viên chức, NLĐ Nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Trần Kim Quyên thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường ghi nhận những đóng góp của các đơn vị trong công tác tuyển sinh năm 2023, tuyên dương sự vào cuộc mạnh mẽ của bộ phận tuyển sinh và một số đơn vị đã có những giải pháp sáng tạo, linh hoạt giúp công tác tuyển sinh của nhà trường tiệm cận với chỉ tiêu đã đề ra. 

                       TS. Trần Kim Quyên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Tiếp theo hội nghị, TS Võ Thị Mỹ Nga – GĐ Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp đã thông qua báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh 2023 và phương hướng công tác tuyển sinh 2024. Báo cáo đã chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục từ những kết quả đã đạt được trong công tác tuyển sinh năm 2023 và đánh giá những thuận lợi, khó khăn, những tồn tại cần khắc phục.

                 TS Võ Thị Mỹ Nga – GĐ Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp báo cáo tóm tắt tại Hội nghị

Cũng tại hội nghị, Thạc sĩ Trần Thị Kim Phượng – Giảng viên khoa Điện và Tự động hóa đã chia sẻ chuyên đề “Vai trò của lãnh đạo đơn vị trong công tác phát huy sức mạnh tập thể thực hiện công tác tuyển sinh”. Cùng với đó, TS. Nguyễn Trung Hòa – Phó trưởng phòng Quản lý đào tạo cũng đã chia sẻ chuyên đề: “Thực trạng một số vấn đề và giải pháp hỗ trợ công tác truyền thông trong tuyển sinh”.

                               ThS Trần Thị Kim Phượng, giảng viên khoa Điện và Tự động hóa, chia sẻ tại Hội nghị

      TS. Nguyễn Trung Hoà, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo chia sẻ giải pháp, định hướng mới trong công tác tuyển sinh năm 2024

Qua đó, Hội nghị cũng đã tiến hành thảo luận, trao đổi với nhiều ý kiến tâm huyết, từ quý thầy cô, tại nội dung thảo luận thầy cô đã đưa ra nhiều giải pháp, định hướng mới trong công tác tuyển sinh năm 2024. Cuối chương trình, Hội nghị đã thông qua quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh năm 2023. 

                  Ban chủ trì Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2023 và phương hướng công tác tuyển sinh năm 2024

                               Tại Hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp cho phương hướng tuyển sinh năm 2023

Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2023 và phương hướng công tác tuyển sinh năm 2024 đã khép lại cùng với những thành tích đạt được trong công tác tuyển sinh năm qua. Với sự chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường và sự đoàn kết, trách nhiệm của toàn thể viên chức, NLĐ Nhà trường hy vọng trong năm học tới với những phương hướng, mục tiêu đã đề ra cùng sự hỗ trợ kết nối từ quý lãnh đạo các đơn vị trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh, và các Trung tâm liên kết công tác tuyển sinh của trường Cao đẳng Công Thương miền Trung sẽ thuận lợi hơn nữa và vượt chỉ tiêu trong công tác tuyển sinh đã đề ra.

                                                                                                                               Thanh Huyền – TT TS và QHDN