CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tên nghề: Bán hàng và chăm sóc khách hàng

Trình độ đào tạo: Thường xuyên

Đối tượng tuyển sinh: Người lao động từ 15 tuổi, có sức khỏe, trình độ học vấn phù hợp với nghề cần học

Số lượng  mô-đun đào tạo: 03

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp: Chứng nhận

I- Mục tiêu đào tạo:

    1. Kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp:

– Hiểu rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng và hoạt động quản trị quan hệ khách hàng;

– Nắm được các nội dung về quản lý xung đột, về kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng;

– Xây dựng và phát triển được kỹ năng chăm sóc khách hàng;

– Biết cách duy trì quan hệ lâu dài với khách hàng và thực hiện đƣợc các chiến lược quản trị marketing;

– Nhận định và kịp thời giải quyết xung đột phát sinh trong quan hệ với khách hàng.

    2. Cơ hội việc làm:

        Sau khi tốt nghiệp chương trình đào tạo ngắn hạn, học viên có thể: Làm việc ở vị trí nhân viên phục vụ tại nhà hàng và các cơ sở phục vụ ăn uống.

II- Thời gian của khóa học và thời gian thực học tối thiểu: 120 giờ

III- Danh mục mô-đun đào tạo, thời gian và phân bổ thời gian:

  • Chi tiết xin liên hệ:

✅  Trung tâm đào tạo theo nhu cầu xã hội, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung.

?  261 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, Thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

☎️ 0257.350.1179

⇒ Email: tsd.mitc@gmail.com

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC PHÍA DƯỚI BẠN NHÉ!

Liên hệ
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên