Sáng ngày 12/3 tại phòng họp B1 cơ sở 1, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã phối hợp với trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng tổ chức khai giảng lớp nghiệp vụ sư phạm giảng dạy trình độ cao đẳng SPCĐ 21.3.

Tham dự buổi khai giảng có Ths. Nguyễn Văn Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung, Ths. Lê Nhớ, phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng, lãnh đạo các bộ phận của 2 trường và 25 học viên của khóa học lần này.

Trong bài phát biểu, Ths. Nguyễn Văn Đức nhấn mạnh vai trò của nghiệp vụ sư phạm trong công tác giảng dạy nói chung và tại các trường cao đẳng nói riêng. Nhân dịp này thầy cũng gởi lời chúc mừng đến các các bộ giáo viên giảng dạy và các học viên, chúc khóa học thành công.

Cuối buổi khai giảng, đại diện 2 trường và các học viên của lớp học nghiệp vụ sư phạm SPCĐ 21.3 đã cùng nhau chụp chung những tấm hình lưu niệm. Sau đó, các học viên và giảng viên về lớp để bắt đầu những tiết học đầu tiên trong khóa học, khóa học kéo dài trong 3 tháng. Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm giảng dạy trình độ Cao đẳng theo quy định.

Một số hình ảnh buổi Khai giảng:

Ths: Nguyễn Văn Đức, phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công Thương niềm Trung phát biểu tại buổi lễ.

Ths: Lê Nhớ, phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng phát biểu Khai giảng.

Lãnh đạo 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng học viên.

Ths. Nguyễn Thanh Thảo, Trưởng phòng đào tạo Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng đọc Quyết định thành lập lớp.

Lãnh đạo 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm.

ĐĂNG KÝ HỌC

Liên hệ
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên