Bạn sẽ học được gì?

• Tăng khả năng tương tác với khách hàng tiềm năng

• Tăng hiệu quả của việc chạy quảng cáo Facebook

• Tăng gấp đôi doanh thu bằng tự động hóa chat bot

• Cắt giảm chi phí marketing

• Tiếp cận đến hàng nghìn khách hàng tiềm năng

Giới thiệu khóa học

Đối với các doanh nghiệp bán hàng là khâu cuối cùng trong khâu sản xuất kinh doanh nên nó quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Mọi hoạt động công tác khác đều nhằm mục đích là bán được hàng hoá và chỉ có bán hàng mới thực hiện được mục tiêu trước mắt đó là lợi nhuận, bởi vì lợi nhuận là chỉ tiêu chất lượng phản ánh kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Ngoài ra từ khâu bán hàng, hàng hoá chuyển từ hình thái hiện vật sang hình thái tiền tệ, vòng chu chuyển vốn của doanh nghiệp được hoàn thành và tiếp tục vòng mới, doanh nghiệp tiếp tục đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Vì vậy hoạt động bán hàng là hoạt động nghiệp vụ cơ bản nhất, nó chi phối và quyết định các nghiệp vụ khách hàng của doanh nghiệp. Khách hàng là nguồn sống của bất cứ cửa hàng, doanh nghiệp nào. Chính vì thế, để khách hàng gắn bó lâu dài vơi doanh nghiệp và xem khách hàng là một đối tác của mình cũng có chính sách chăm sóc khách hàng.  Chăm sóc khách hàng (CSKH) trở thành một trong những yếu tố sống còn và đòi hỏi rất nhiều đầu tư về công sức và tiền bạc. CSKH không chỉ đơn thuần là bán cho khách hàng bằng sản phẩm, dịch vụ, nó đòi hỏi bạn phải tạo ra sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn, Trung tâm đào tạo theo nhu cầu xã hội trân trọng giới thiệu tới Quý anh/chị khóa học Bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Nội dung khóa học

Số bài Nội dung
Tổng quan về bán hàng1.1. Bản chất và vai trò của nghề bán hàng

1.2. Phân loại và các giai đoạn phát triển của nghề bán hàng

1.3. Những cơ hội, thách thức và đạo đức nghề bán hàng

1.4. Điều kiện để trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và cơ cấu tổ chức của bộ phận bán hàng

Nhiệm vụ của nhân viên bán hàng và các khái niệm liên quan đến bán hàng2.1. Nhiệm vụ của nhân viên bán hàng

2.2. Phương châm và địa điểm làm việc của nhân viên bán hàng

2.3. Những phẩm chất và kiến thức nhân viên bán hàng cần trang bị

 Kỹ  năng bán hàng trực tiếp3.1. Gặp gỡ

3.2. Nhận dạng nhu cầu

3.3. Trình bày và giới thiệu sản phẩm

Thực hành về nhận dạng nhu cầu và giới thiệu sản phẩm

3.4. Ứng xử với những chỉ trích

3.5. Thương lượng

3.6. Kết thúc cuộc bán hàng

 Thực hành Ứng xử và thương lượng

Khách hàng và chăm sóc khách hàng

4.1 Khách hàng

4.2 Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng chăm sóc khách hàng5.1. Giao dịch trực tiếp với khách hang

5.2. Kỹ năng chăm sóc khách hảng

Thực hành kỹ năng chăm sóc khách hàng

Quản lý để chăm sóc khách hàng toàn diện6.1. Quản trị xung đột khách hàng

6.2. Duy trì sự thỏa mãn khách hàng

6.3. Văn hóa chăm sóc khách hàng

Thực hành về duy trì chính sách chăm sóc khách hàng

Thông tin giảng viên

Học phí và chính sách ưu đãi

     * ĐẶC BIỆT:

– HSSV MITC giảm 15%

– Đăng ký theo nhóm: 05 người giảm 10% ; Từ 10 người giảm 20%

Hồ sơ đăng ký

-Đơn đăng ký lớp học (theo mẫu) Tải xuống tại đây

-Giấy xác nhận học sinh, sinh viên MITC (nếu có)

Địa điểm đăng ký học:

Địa chỉ: Phòng 206 – Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội – 261, Nguyễn Tất Thành, Phường 8, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Email: daotaothuongxuyen.mitc@gmail.com

Fanpage: facebook.com/TSD.mitc.edu.vn

Điện thoại: 0257 350 11 79

Hoặc đăng ký trực tiếp qua Hotline: 0935526255 (Mr. Phú) 0914280779 (Mrs. Nghĩa)

ĐĂNG KÝ HỌC

Liên hệ
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên