Bạn sẽ học được gì

– Trang bị kiến thức về bộ phận lễ tân và yêu cầu đối với nhân viên lễ tân.

– Hệ thống hàng hóa và dịch vụ trong khách sạn.

–  Quy trình phục vụ khách tại bộ phận lễ tân từ khi khách liên hệ đặt buồng tại khách sạn đến khi thanh toán và rời khỏi khách sạn.

Giới thiệu khóa học

Bộ phận lễ tân được ví như: “Trung tâm thần kinh” của khách sạn. Tại đây khách đến đặt phòng, đăng ký khách sạn, trao đổi thông tin, trả phòng, thanh toán… Mọi hoạt động của khách sạn đều có liên quan tới lễ tân. Lễ tân cũng là nơi thu nhận thông tin và chuyển phát mọi thông tin tới các bộ phận khác trong khách sạn. Lễ tân là đại diện cho khách sạn, là “người bán hàng”, cung cấp mọi thông tin về dịch vụ của khách sạn cho khách. Bộ phận lễ tân còn là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với khách, tạo ra những ấn tượng ban đầu cho khách về chất lượng phục vụ của khách sạn. Lễ tân là nơi tiếp nhận, giải quyết mọi kêu ca phàn nàn của khách và là bộ phận nắm rõ mọi thị hiếu, sở thích của khách hàng. Lễ tân đóng vai trò quan trọng trong việc giúp ban giám đốc vạch ra các chiến lược để hoàn thiện sản phẩm và thị trường.

Nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng cơ bản của nhân viên lễ tân khách sạn cũng như đào tạo chuẩn hóa cho nhân viên bộ phận lệ tân. Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội cung cấp khóa đào tạo nghiệp vụ lễ tân tại khách sạn như sau:

Nội dung khóa học

Số bài Nội dung
Bài 1 Kỹ năng tạo thiện cảm với khách hàng

1. Giao tiếp thân thiện

2. Giao tiếp thông minh

Bài 2 Tâm lý khách hàng

1. Quy trình ra quyết định của khách hàng

2. Tâm lý khách hàng cá nhân

3. Tâm lý khách hàng theo nhóm

Bài 3 Hệ thống hàng hóa và dịch vụ của khách sạn

1. Hệ thống hàng hóa

2. Hệ thống dịch vụ

Bài 4 Đặt buồng

1.  Khái quát chung về đặt buồng

2. Các kỹ năng bán buồng và các dịch vụ của nhân viên lễ tân

3. Quy trình tiếp nhận đặt buồng

4. Những công việc sau khi nhận đặt buồng

5. Sửa đổi và huỷ đặt buồng

Bài 5 Đăng ký khách sạn

1. Các hoạt động của bộ phận lễ tân trước khi khách đến

2. Trình tự thủ tục đăng ký khách

Bài 6 Phục vụ khách trong thời gian lưu trú

1. Các hoạt động phục vụ khách của bộ phận lễ tân trong thời gian lưu trú

2. Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn của khách

Bài 7 Thanh toán tiễn khách

1. Tổng hợp thanh toán

2. Công việc của nhân viên thu ngân trước khi thanh toán

3. Quy trình thanh toán cho các đối tượng khách

4. Những công việc sau khi thực hiện thanh toán cho khách

Thông tin giảng viên

Học phí và chính sách ưu đãi

     * ĐẶC BIỆT:

– HSSV MITC giảm 15%

– Đăng ký theo nhóm: 05 người giảm 10% ; Từ 10 người giảm 20%

Hồ sơ đăng ký

-Đơn đăng ký lớp học (theo mẫu) Tải xuống tại đây

-Giấy xác nhận học sinh, sinh viên MITC (nếu có)

Địa điểm đăng ký học:

Địa chỉ: Phòng 206 – Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội – 261, Nguyễn Tất Thành, Phường 8, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên

Email: daotaothuongxuyen.mitc@gmail.com

Fanpage: facebook.com/TSD.mitc.edu.vn

Điện thoại: 0257 350 11 79

Hoặc đăng ký trực tiếp qua Hotline: 0935526255 (Mr. Phú) 0914280779 (Mrs. Nghĩa)

ĐĂNG KÝ HỌC

Liên hệ
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên