Khai giảng lớp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP ngày 1/7/2021 của Chính phủ.

        Vào lúc 14h00 ngày 29/7/2022 tại Hội trường Khách Sạn Mường Thanh Holiday Hội An, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Khai giảng các lớp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ.

       Tham dự buổi Khai giảng gồm có đại diện lãnh đạo Khách Sạn Mường Thanh Holiday Hội An: Bà Trần Thị Thu Hòa – Giám đốc khách sạn, các Phó Giám đốc điều hành và Trưởng các bộ phận; Phía Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đại diện TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng nhà trường; quý đại biểu, các thầy, cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và giảng viên nhà trường; Và đặc biệt có sự tham dự của 70 học viên tham gia lớp học.

TS. Trần Kim Quyên – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng nhà trường

Bà Trần Thị Thu Hòa – Giám đốc khách sạn

          Tham gia khóa đào tạo học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về Nghiệp vụ buồng phòng; Nghiệp vụ lễ tân; Nghiệp vụ quản lý nhà hàng, khách sạn; Tâm lý và kỹ năng giao tiếp; Marketing trong nhà hàng – khách sạn, … Phương pháp đào tạo là dạy tích hợp giữa lý thuyết với thực hành, lấy thực hành là chính và gắn với thực tế; phát huy vai trò chủ động, năng lực tự học và kinh nghiệm của người học; sử dụng phương tiện hiện đại và công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng hiệu quả dạy và học…

Thùy Uyên

#TrungtamDaotaotheonhucauxahoi #Daotaotheonhucau #TSD #MITC #vieclamMITC

——————————–

**** Chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm Đào tạo theo nhu cầu xã hội, Trường Cao đẳng Công Thương miền Trung.

?261 Nguyễn Tất Thành, Phường 8, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

☎️ 0257.350.1179  

? Email: tsd.mitc@gmail.com

ĐĂNG KÝ HỌC

Liên hệ
Họ & Tên
Họ & Tên
Họ
Tên